Đón đầu "cơn sóng" hạ tầng ngay trung tâm Quận 9

Cơn sóng hạ tầng phát triển thị thành Quận 9

Hàng loạt các dự án đầu tư trọng tâm ở Quận 9 đang được khai triển như cầu Thủ Thiêm, hầm Thủ Thiêm, đại lộ Võ Văn Kiệt, cầu Sài Gòn 2… và các tuyến đường liên lạc như cao tốc Long Thành – Dầu Giây, đai 2, Cầu Phú Mỹ, Xa Lộ Hà Nội,… được khai thông, mở rộng. Với sự phát triển của cơ sở hạ tầng, Quận 9 trở thành cửa ngõ liên lạc của thị thành và là khu thị thành vệ tinh cho trọng tâm tỉnh thành mới Thủ Thiêm.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng ngay trung tâm Quận 9
Cơ sở hạ tầng Quận 9 đang ngày một được phát triển

Việc trọng tâm thị thành mới Thủ Thiêm chính thức được xác lập; Quận 9 được xác định sẽ dự án green star trở thành khu thị thành vệ tinh phát triển; tuyến đường Xa lộ Hà Nội là tuyến đường mạch máu, kết nối chính với trọng điểm; tuyến Metro số 1 sắp được hoàn tất... chính là những yếu tố cốt lõi thúc đẩy thị trường bất động sản Quận 9 ngày càng phát triển và gia tăng giá trị mau chóng.

Bên cạnh đó, Quận 9 cũng được xem là nơi tiềm năng để các tập đoàn lớn từ khắp các nơi trên thế giới như Hàn Quốc, Mỹ, Nhật Bản,... đặt chân tới. Điều này đã cho thấy triển vọng tươi sáng của thị trường bất động sản Quận 9 khi có một lượng lớn các chuyên gia, kỹ sư và người cần lao hội tụ về đây làm việc, sinh sống,… Tuy nhiên hướng phát triển của quận chỉ theo hướng công nghiệp nhẹ là chính nên dù các nhà đầu tư có hội tụ phát triển công nghiệp nơi đây thì Quận 9 vẫn giữ được môi trường trong sạch và mát mẻ.

Centum Wealth nằm ngay vị trí trọng điểm đón đầu cơn sóng hạ tầng

Trong bối cảnh thị trường bất động sản ở Quận 9 đang trở thành vô cùng sôi động thì Centum Wealth là dự án được các nhà đầu tư đặc biệt quan hoài. Từ dự án, cư dân chỉ mất khoảng 10-15 phút để vào trọng điểm thành thị, liền kề trạm dừng chân số 11 của Tuyến Metro Bến Thành – Suối Tiên.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng ngay trung tâm Quận 9 1
Phối cảnh khu phức hợp căn hộ cao cấp Centum Wealth

Centum Wealth Complex là một trong những dự án được đầu tư bởi Bách Phú Thịnh, là dự án cao cấp được xây dựng ngay tại trung tâm Quận 9 với nhiều tiện ích nội khu và ngoại khu chất lượng đã làm bùng nổ thị trường bất động sản nơi đây ngay khi vừa ra mắt.

Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa ngay trung tâm quận 9, Centum Wealth còn được đầu tư hoàn thiện cả về tiện ích nội khu và ngoại khu... Là dự án với chuẩn căn hộ cao cấp từ thiết kế đến dịch vụ, Centum Wealth thấu hiểu đến từng mong muốn của khách với hàng loạt tiện ích như: Hồ bơi theo chuẩn resort, xây dựng một không gian xanh, không khí khoáng đãng, bên cạnh đó là các dịch vụ đi kèm như phòng gym-fitness, phòng tập yoga, siêu thị thuận tiện, spa thư giãn, khu vui chơi trẻ mỏ, bar ngoài trời, nhà hàng, sân thể thao đa năng, sân chơi nhà trẻ, công viên cây xanh bách bộ sau những găng tay trong công việc và cuộc sống...

Bên cạnh đó là các tiện ích ngoại khu phong phú như: Khu du lịch Suối Tiên, Vincom Thủ Đức, Vincom Quận 9, Làng ĐH Quốc Gia, sân Goft Thủ Đức, Coop Mart... Đây có thể nói là một trong số ít những dự án căn hộ cao cấp tụ hợp những nhân tố tuyệt vời làm chấp thuận đến từng mong muốn và xúc cảm của gia chủ.

Mức giá dễ thở đi kèm với thời cơ đầu tư Kenton Node quan 7 cao

Là dự án cao hộ cao cấp bậc nhất với đầy đủ tiện ích nhưng Centum Wealth lại "gây sốt" với mức giá khá mềm bình quân chỉ từ 1,3 tỷ cho căn 2 phòng ngủ và chỉ cần trả trước 390 triệu, phần còn lại có thể trả góp bằng thu nhập hoặc vay nhà băng với lãi suất ưu đãi. Chỉ cần bạn có thu nhập tầm trung là đã có thể dễ dàng sở hữu được căn hộ Centum Wealth. Căn hộ phù hợp với cả những các khách hàng đang làm việc tại Khu Công nghệ cao, Khu công nghiệp, các Trường ĐH-CĐ, Doanh nghiệp tại Quận 9 cũng như các quận phụ cận.

Đón đầu cơn sóng hạ tầng ngay trung tâm Quận 9 2
Thiết kế căn hộ tinh tế, sang hạp với các gia đình trẻ

Với thị trường tiềm năng như trên cùng với sức bật về hạ tầng của Quận 9, các nhà đầu tư hoàn toàn có thể bạo dạn đầu tư Centum Wealth để thu lãi suất lớn. Hơn nữa, quỹ đất Quận 9 càng ngày càng khan hiếm sẽ góp phần làm tạo ra giá trị gia tăng cho các chủ nhân sở hữu căn hộ Centum Wealth.

Đăng ký tham quan nhà mẫu:

Hotline: 0938920186

Website: http://bachphuthinh.com. vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

"Bong bóng" có thể nổ vào năm 2019 theo chu kỳ khủng hoảng 10 năm

Những lý do căn hộ hạng sang phía Tây Hà Nội hút khách

Tin tức, dự án BĐS nổi bật tuần từ 25/6-1/7/2018